หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Thêm gamer thêm vui trong vòng Game Garena không tính tiền Fire

Có khi nào người chơi câu hỏi kẻ vừa đè bẹp mình trong không lấy phí Fire là ai? Có khi nào bắt gặp một đường đạn “ảo diệu” cùng muốn học hỏi và cao thủ vừa bắn bỏ trên tay? hay dễ chơi là có bao giờ bạn muốn...tổng sỉ vả kẻ hạ bạn theo các bí kíp bựa chiến nhất có thể? miễn phí Fire sẽ khiến cho bạn và bản lĩnh kết game thủ rất linh hoạt.

Làm địch của nhau mãi cũng chán đúng chứ nào? Thử một lần...biến thù thành bạn, tuyệt dễ chơi là kết gamer với 1 gamer không quen gì đó, và nhau share Trải Nghiệm cùng cảm xúc lúc chơi không lấy phí Fire. trò chơi cũng là một công cụ ấn tượng để liên kết nhỏ người và đó chính là cách để người chơi làm được điều ấy.

Hãy xem thêm hướng dẫn kết game thủ trong không lấy phí Fire tiếp sau đây.
Không tính phí Fire có sức cuốn hút không thua kém gì Game PUBG tốt Fortnite
Không tính phí Fire có sức cuốn hút không thua kém gì Game PUBG tốt Fortnite
Nhập môn tiên để dường như kết game thủ được trong vòng Garena không lấy phí Fire là singin vào tài khoản của bạn, dĩ nhiên rồi. tiếp sau đó, ở nền game chính, bên cạnh phải có một loạt nút tính năng. Ngay ở bên trên và bạn có thể thấy được một hình tượng trưng hình đầu người. Đó chính là nút chức năng thêm bạn.

Nhấn vào nút kể bên trên, trò chơi rồi sẽ xuất hiện thêm cửa sổ bối cảnh của mục chính bạn bè, địa điểm bạn triển khai mọi thao tác liên kết đến việc kết gamer trong không tính phí Fire. ngay khi vừa mở lên, default cửa sổ này sẽ ở mục Friends, cho bản thân bắt gặp tất cả những người có trong các mục bạn bè không tính phí Fire của bản thân.

Để có vẻ thêm người chơi, hãy nhấn vào nút "Add" ở cột ở kề bên trái. bây giờ bạn sẽ nhìn thấy trò chơi tự nội dung một vài người chơi bất kỳ, cùng thông báo về level của họ kèm Ảnh avatar. nhấn vào tên của họ, bạn sẽ giống như xem thêm những thông tin xem thêm bằng phương pháp bấm vào "Inspect", hoặc dễ chơi là kết người chơi với họ bằng phương pháp bấm "Add". lúc này một cần thiết kết các bạn sẽ đc gửi tới người đó. Việc còn lại là hóng người ta chấp nhận yêu cầu kết người chơi của mình mà thôi.

Cũng giống như vậy, tất cả các đòi hỏi kết bạn của người khác cùng các bạn sẽ được coi vào tab "Requests". gamer nhấn vào đó để Để ý đến để hài lòng xuất xắc không đồng ý những lời đề nghị này.
Khả năng thêm gamer khiến người chơi dễ ợt kết nối và những gamer khác
Khả năng thêm gamer khiến người chơi dễ ợt kết nối và những gamer khác
Như vậy là game thủ đã biết cách kết gamer với những người hoàn toàn xa lạ, không biết tên, và có vẻ chưa từng đọ sức và nhau rồi đấy. tuy vậy đó không hẳn là hình thức độc nhất để kết gamer trong miễn phí Fire đâu. game thủ còn dường như kết người chơi với một “cựu thù” của bản thân mình giỏi các người chơi có tiếng chẳng hạn.

Để chắc là làm được điều này, game thủ cần phải ít nhất nhớ được 1 phần tên của họ. Để có thể chuẩn xác nhất tất nhiên là nhớ được “full name” rồi, nhưng chỉ nhớ một phần cũng không sao. quan trọng là phần tên gamer nhớ được buộc phải liên lạc và nhau. Bởi tool tìm kiếm chỉ trong Game khá điều đơn giản, chỉ có lẽ tìm công dụng các đoạn ký tự liền nhau cùng chính xác mà thôi.

Sau thời điểm xác định được cái thương hiệu của gamer bạn có nhu cầu kết game thủ, quay quay lại cùng ảnh nền “Add”. giờ đây bạn cũng có thể dễ dãi bắt gặp khu vực chất nhận được bạn nhập liệu. Gõ phần tên buộc phải search vào chỗ này tiếp đến nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm.
Không lấy phí Fire sẽ vui hơn không ít nếu bạn cũng có thể liên kết và nhiều người bạn cùng tóm tắt Kinh nghiệm cùng chúng ta
Không lấy phí Fire sẽ vui hơn không ít nếu bạn cũng có thể liên kết và nhiều người bạn cùng tóm tắt Kinh nghiệm cùng chúng ta
Lúc này những công dụng mà trò chơi kiếm được rồi sẽ hiện ở bên dưới mục mà trước đó hiện những game thủ được Game đề xuất ngẫu nhiên cho bạn. cùng hiện giờ, cũng như phương thức kết bạn ở bên trên, game thủ bấm nút “Inspect” để lưu ý đến thông báo chi tiết, hoặc bấm “Add” để thêm họ làm game thủ.

Ở bên cạnh cách "chính thống" bên trên, game thủ còn hình như thêm game thủ theo 1 cách khác. chi tiết, game thủ có nhớ khả năng...làm người theo dõi sau thời điểm chẳng may bị hạ sớm chỉ trong ải chơi không? bây giờ, bên cạnh Để ý đến các anh em còn tồn tại thi thố, chúng ta cũng có thể thêm bọn họ làm anh em (tất nhiên nếu chưa Địa Chỉ friend nhau) bằng biểu tượng thêm anh em quen thuộc ở góc dưới bên buộc phải nền game.

Vừa mới rồi là xem thêm cách thức thêm game thủ chỉ trong không tính phí Fire. mong muốn người chơi qua đó sẽ có khả năng lan rộng mạng lưới đồng đội trong vòng Game để bao hàm phút giây thư giãn sung sướng hơn nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น