หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Tìm hiểu về Ekko - Thần rừng sốc điện mùa 9

Game Game LOL luôn khiến cho bạn, tuy vậy new tốt cũ, cần choáng ngợp về con số các vị tướng đồ sộ của chính bản thân mình. không chỉ vậy, loạt game này còn tiếp tục đc nâng cấp lên các bạn dạng bắt đầu, với những đổi khác, cả tiến, khiến những vị tướng trở nên mớ lạ và độc đáo hơn.

Mỗi lần cập nhật như thế, người chơi lại bối rối ngóng xem vị tướng nào được nhà sản xuất LMHT cho “lột xác”. có khả năng mạnh lên, cũng đều có thể nhát đi.

Ở mùa 9 của trò chơi này, Ekko là 1 vị tướng được cập nhật. Vốn đc đánh giá cao ở trong phần đi rừng, Ekko sang mùa 9 Liên minh huyền thoại có gì đặc biệt? với chúng tôi đào bới nhé!
Ekko là vị tướng có thể dọn rừng rất đáng để nể
Ekko là vị tướng có thể dọn rừng rất đáng để nể
Thần thoại về Ekko

Xuất thân từ khu ổ chuột thuộc thành Zaun, cậu bé bỏng Ekko không có điểm gì quá nổi bật về ngoại hình. Ấy vậy mà cậu lại thiết lập tài năng siêu nhiên mà ít ai có đc.

Ekko nắm giữ chìa khóa của thời gian, hỗ trợ cậu giống như tinh chỉnh đc dòng phút giây, biến nó thành thứ vũ khí bảo trợ mình.

Ekko còn download một bộ óc thiên tài, cậu tự mình sáng tạo ra "Động Cơ Zero", bổ sung cập nhật thêm cho sức mạnh chiến tranh của mình.

May cho tất cả những người đời khi với kỹ năng và có tài năng như vậy, Ekko chỉ sử dụng cho mục tiêu "thiện lành". Cậu luôn luôn sẵn sàng ra tay bảo vệ, giải cứu bằng hữu của mình.

Những giúp đỡ của tướng Ekko

Ekko có 2 nhánh giúp, gồm:

Áp đảo, cùng các bổ trợ:

- Sốc điện: Gây sát thương vào kẻ thù khi công kích chúng bằng 3 đòn đánh.
- tác động bất chợt: tạo nên thêm sát thương với chỉ số sát lực, xuyên kháng cho Ekko.
- tích lũy đấu tích: kiếm được sát thương lâu dài hơn từ các việc đánh bại đối thủ.
- Thợ săn tham lam: hỗ trợ Ekko hút máu từ những kĩ năng cùng tăng chỉ số hút máu

Chuẩn xác, suport tăng 15 sức khỏe phép thuật hoặc tăng 11 sức mạnh tấn công, cùng các bổ trợ:

- Đắc thắng: bổ trợ Ekko đc hồi lại máu cùng tăng vàng khi đo ván đối thủ.
- hèn chém ân huệ: làm ra thêm 10% sát thương đối với những kẻ thù còn ít máu.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: suport tăng 15 sức khỏe thích ứng.
- Linh hoạt: giúp cộng thêm cho người chơi 15 sức mạnh thích ứng.
- ngăn cản thủ: giúp đỡ tăng máu phụ thuộc cấp độ.
Ekko với sức mạnh đầu ván giỏi, đủ khả năng “Gánh team” qua thời đoạn không dễ dàng này
Ekko với sức mạnh đầu ván giỏi, đủ khả năng “Gánh team” qua thời đoạn không dễ dàng này
Hướng dẫn cách thức lên đồ cho tướng Ekko

Vào đầu round, gamer nên trang bị cho Ekko bùa thợ săn. Trang bị này giúp đỡ nội công của Ekko tăng không ít bởi vì nó bổ trợ vị tướng này đc liên tục hồi máu khi gây ra sát thương cho lũ quái trong vòng rừng. tiếp sau chính là trang bị Thuốc Tái cần đến. Trang bị này cũng giúp Ekko hồi thêm máu, tối đa là 2 lần, tiếp đến cần phải trở về bệ đá cổ để sạc lại. rút cuộc là Mắt Vật Tổ, giúp đỡ Ekko điều hành và kiểm soát giỏi được tầm nhìn.

Ở lần về thứ nhất, bạn nên trang bị cho Ekko Gươm Truy Tung. Trang bị này phụ trợ đắc lực cho quá trình đi rừng của Ekko, bởi nó khiến cho địch di chuyển muộn hơn, và phép trợ giúp Trừng Phạt. tiếp sau đó là các trang bị Lam Ngọc với Sách Quỷ, giúp đỡ Ekko gia tăng năng lượng cùng sức mạnh phép thuật, giảm thời gian hồi chiêu. rút cuộc là giầy Thường, bổ trợ Ekko gia tăng tốc di chuyển.

Về trang bị trấn cần phải, Gươm Truy Tung - Thần Vọng rất phù hợp với lối chơi của Ekko. Nó trợ giúp cho vị tướng này tăng khả năng dồn sát thương. tuy nhiên tìm tai họa là trang bị quan trọng khác. Nó hỗ trợ Ekko gia tăng sát thương trong những lần cần đến năng lực. chung cuộc là Đai lưng Hextech, bổ trợ Ekko tăng tới 300 máu với giảm giây phút hồi chiêu.
Ekko không dễ để kiểm soát và điều hành Một trong những lần chơi thứ nhất
Ekko không dễ để kiểm soát và điều hành Một trong những lần chơi thứ nhất
Tổng quan ưu/nhược điểm của Ekko

Về lợi thế, Ekko với bản lĩnh kiểm soát thời gian là một vị tướng có lẽ cơ động xuất xắc. Ngoài ra Ekko cũng có thể có các chỉ số lý tưởng cho một khởi đầu khỏe mạnh ngay từ các phút đầu tiên. Ekko quan trọng đặc biệt phù hợp với tầm quan trọng đè bẹp quái trong rừng cùng là vị tướng suport giỏi cho những anh em, đặc biệt quan trọng ở giai đoạn đầu ải.

Tuy hoàn hảo ở đầu trận là vậy, Ekko lại tỏ ra khá nhát về cuối round cùng không dễ để kiểm soát với các người bắt đầu "mần thân".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น