หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là 4 địa điểm "đáng sống" nhất trong game PUBG Mobile

"Tiêu diệt hay là bị tiêu diệt" - đó là tôn chỉ sau cùng của trò chơi bắn súng sinh tồn hot nhất hiện nay - PUBG Mobile. Nó thôi thúc những tay súng cừ khôi như bạn lao vào các màn đấu súng máu lửa trên những bản đồ rộng lớn.

Tuy vậy, không phải lúc nào chiến thuật "tìm - diệt" cũng là thượng sách. Bởi mục tiêu sau cùng không phải là số mạng, mà là việc "sống dai nhất", đúng không nào?

Chính vì vậy việc ẩn náu hay thận trọng "đánh úp" trong những giai đoạn, thời điểm nhất định trong mỗi trận đấu là vô cùng quan trọng.

Đồng ý với quan điểm trên? Hãy tham khảo một số dạng nhà, địa điểm phù hợp nhất làm địa điểm "lên công xuống thủ" trong PUBG Mobile.


1. Đánh úp kẻ thù qua đường nhà dọn dẹp và sắp xếp

Các ngôi nhà có khu dọn dẹp và sắp xếp riêng bên cạnh chỉ trong PUBG Mobile là một trong địa hình rất lý tưởng cho gamer chuộm phương án "du kích". những căn WC này thường đc đặt liền kề và khu nhà chính, cho mình khả năng quan sát với tiếp cận rất chi là thuận lợi từ nóc của chúng.

Để dường như leo lên nóc WC, hãy để ý bao quanh, thường các bạn sẽ thấy một bức tường đổ ở ở gần nó. bật lên phần thấp nhất của bức tường, chạy dọc theo nó rồi bấm bật khi đến cuối, các bạn sẽ chóng vánh lên đc nóc WC.
Nóc nhà vệ sinh là hướng "đánh úp" bất thần mà kết quả
Nóc nhà vệ sinh là hướng "đánh úp" bất thần mà kết quả
Sau đây, ngay từ xa bạn sẽ có được tầm nhìn chung khu vực tầng 2 của mái nhà, qua những khối hệ thống cửa sổ. Ngay ở thời đặc điểm đó, nếu như bạn là 1 tay súng chắc tay với địch sơ hở, bạn đã có thể đo ván ngay một trong những kẻ địch. Còn không tình hình gian lao hơn, hãy nhẹ nhàng men theo nóc WC rồi tiếp cận cửa sổ căn hộ qua mép tường. Từ đây chúng ta cũng có thể đột nhập vào tầng 2 qua các cửa sổ để tiến hành các pha Đột kích khiến đối phương trở tay không kịp.

Dĩ nhiên có những khi một căn hộ không có người chiếm và nhu yếu phẩm và súng đạn còn nguyên vẫn chính là...niềm hạnh phúc rộng với người chơi.

2. Thủ "sở chỉ huy" trong Khu Vực quân sự

Quả là "bí mật quân sự", căn hộ điều hành, và hàng loạt những chiếc bàn trông dường như là bàn tinh chỉnh rada xuất xắc tên lửa nào đấy có một trong những phần tầng 2 bí ẩn mà không phải ai cũng biết mật tịch trèo lên.

Ngôi nhà còn được nhiều gamer gọi là "nhà K" này nếu như khách hàng để ý kỹ rồi sẽ bắt gặp có cầu thang lên gác chứ không hẳn không. Đó chính là các chiếc bàn điều chỉnh đặt sát tường.
"Nhà K" và các chiếc bàn điều khiển và tinh chỉnh chắc là dùng để cầu thang bí ẩn dẫn lên tầng 2
"Nhà K" và các chiếc bàn điều khiển và tinh chỉnh chắc là dùng để cầu thang bí ẩn dẫn lên tầng 2
Hãy tận dụng chúng làm thang leo trèo đặt trên tầng 2 của ngôi nhà. đấy là một địa hình phòng ngự hết sức lý tưởng. bạn nào chiếm được căn hộ này trước rồi sẽ vừa có một "lô cốt" thứ thiệt cho mình, vừa có cơ hội tiêu diệt tiện lợi những kẻ đến sau xấu số.

3. Bắn tỉa từ bên ở bên trong nhà kho khu cảng

Quanh Vùng cảng và những thùng công-ten-nơ đầy những bất ngờ thú vui là vấn đề dừng chân được nhiều gamer lựa chọn để bung mặc dù. chính vì như thế phần nhiều bọn họ chỉ quan sát đối tượng "loot đồ" mà quên mất một vị trí vô cùng đắc địa ở đây.

Đó chính là các nhà kho ở bên cạnh bãi công-ten-nơ. chúng ta cũng có thể dễ dãi đột nhập vào chúng thông qua các thùng gỗ đc xếp bên cạnh hông. sau khi đã lựa chọn cho chính bản thân được một vị trí thuận tiện, gamer sẽ sở hữu được tầm nhìn toàn diện cả khu vực bến cảng.
Quanh Vùng nhà kho bến cảng là đài quan sát lý tưởng túi balo trọn cả Quanh Vùng
Quanh Vùng nhà kho bến cảng là đài quan sát lý tưởng túi balo trọn cả Quanh Vùng
Từ đây bạn có được một căn cứ phòng ngự vững chắc và kiên cố. đôi lúc lại giống như chĩa súng "thịt" các tay loot đồ xấu số chưa biết đến sự xuất hiện của bản thân.

4. Dùng xe UAZ biến nhà Doremon thành "lô cốt chơi lược"

Trong vòng bản đồ Erangel có một dạng nhà được đông nghịt người chơi gọi bằng cái tên dễ thương: nhà Doraemon. đó là các mái nhà dạng biệt thự. trong số ấy có một phần cửa hông rất rộng, dạng cửa gara.

Cũng chính vì đặc điểm đó, chúng ta cũng có thể giả cả một chiếc xe UAZ vào trong nhà 1 cách dễ dãi.
Chặn xe UAZ ngay cầu thang rồi cho nổ là mật tịch hữu hiệu để biến nhà Doremon thành một lô cốt chơi lược
Chặn xe UAZ ngay cầu thang rồi cho nổ là mật tịch hữu hiệu để biến nhà Doremon thành một lô cốt chơi lược
Vì thế hãy kiếm một chiếc xe UAZ, dịch rời vào ở trong nhà cùng khéo léo dừng xe ngay chỗ đứng chân cầu thang. tiếp đến gamer cùng cả team hãy dịch rời lên cầu thang rồi trở lại bắn nổ xe. lúc này xác chiếc UAZ trở thành một vật cản không hề dịch rời, ngăn những đội nhóm khác tiếp cận Quanh Vùng tầng 2 của ngôi nhà.

Giờ gamer cùng các bằng hữu có lẽ thoải mái phòng ngự từ tầng 2 của ngôi nhà rồi. Ngoài nguy cơ tiềm ẩn từ lựu đạn của địch thì bạn không cần bận tâm nghĩ gì nhiều. Bởi dù có bị knock, đội hình địch vẫn không sao tiếp cận được Khu Vực tầng 2 để diệt tận gốc game thủ. chính vì thế gamer vẫn chắc là thuận lợi đc những anh em giải cứu kíp thời.


Hy vọng với màn phân tích 4 địa điểm trên, các bạn có thể xây dựng cho mình những hướng tiếp cận phù hợp nhất trong game sinh tồn PUBG Mobile. Chỉ có như vậy bạn mới không bị ngợp và mất phương hướng trước “mưa bom bão đạn” từ kẻ địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น